google-site-verification: googlee94f9d8adbc03df9.html แหล่งตกปลา เหยื่อตกปลา รอกและคัน: บ่อตกปลาสกุณา ฟิชชิ่งปาร์ค Skuna Fishing Parkhttps://fishingsourcethailand.blogspot.com/

วันอาทิตย์ที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2555

บ่อตกปลาสกุณา ฟิชชิ่งปาร์ค Skuna Fishing Park

-->
บ่อตกปลาสกุณา ฟิชชิ่งปาร์ค  Skuna Fishing Park
บ่อตกปลาสกุณา ฟิชชิ่งปาร์ค  ตั้งอยู่ที่ถนน เทพารักษ์ กม.9 ซ.มังกรขันดี  ต.แพรกษาใหม่ อ.เมืองจังหวัด สมุทรปราการ เป็นบ่อตกปลาขนาดใหญ่ นอกจากบ่อตกปลาจะใหญ่แล้ว ปลาบึก  ปลาสวายที่บ่อนี้ยังมีขนาดไซร์ใหญ่ๆ  ปลารับแขกก็จะเป็น ปลาบึก ปลากระโห้ ปลาสวาย ปลายี่สก  เปิดให้บริการ ตั้งแต่เวลา 10:00น. – 22:00 น.  มีซุ้มสำหรับนั่งตกปลาอย่างดี
คำเตือน สำหรับนักตกปลามือใหม่ๆ ต้องระวังเช็คการเปิดเบรกของรอกตกปลาให้ดีๆ  จะได้ไม่ต้องเหนื่อยตามหารอกและคันทีหลัง  ครับ  ประเภทเหยื่อที่แนะนำ รำ+กะทิ+ กลิ่นนมแมว  นวดให้เข้ากัน
บ่อตกปลาสกุณา ฟิชชิ่งปาร์ค  นอกจากให้บริการตกปลาแล้ว ยังบริการสวนอาหารที่เปิดให้บริการทั้งห้องแอร์และมีห้องสำหรับจัดเลี้ยงเป็นหมู่คณะ
การเดินทางไปบ่อตกปลาสกุณา ฟิชชิ่งปาร์ค 
ถ้าท่านมาทางถนนวงแหวนกาญจนาลงที่ถนนเทพารักษ์บางพลี  เส้นทางมุ่งหน้าไปการเคหะบางพลี  ห่างจากจุดลงจากถนนวงแหวนกาญจนา  ประมาณ 1 กิโลเมตร  ขวามือจะเห็นป้าย ซ.มังกรขันดี  และป้ายบ่อตกปลาสกุณา ฟิชชิ่งปาร์ค  เข้าไปเรื่อยๆ จะผ่านหมู่บ้านเฟื่องฟ้าวิลล่า  ก่อนถึงบ่อตกปลาสกุณา ฟิชชิ่งปาร์ค   ซ้ายมือจะมีเต็นท์ขายรถยนต์ชื่อมังกร  เยื้องกันป้ายบ่อตกปลาสกุณา ฟิชชิ่งปาร์ค   อยู่ขวามือ
หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่
 เบอร์โทรศัพท์: 02-7754433 , 02-7554474 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น