google-site-verification: googlee94f9d8adbc03df9.html แหล่งตกปลา เหยื่อตกปลา รอกและคัน: บึงสำราญ ฟิชชิ่ง ปาร์ค Bung Sam Ran Fishing Parkhttps://fishingsourcethailand.blogspot.com/

วันพฤหัสบดีที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2555

บึงสำราญ ฟิชชิ่ง ปาร์ค Bung Sam Ran Fishing Park


บึงสำราญ ฟิชชิ่ง ปาร์ค Bung Sam Ran Fishing Park
บึงสำราญ ฟิชชิ่ง ปาร์ค ตั้งอยู่ซอยนวมินทร์ 42 ถนนนวมินทร์ แขวงบึงกุ่ม เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร เป็นบ่อตกปลาที่ก่อตั้งมานานเกือบ 30 ปี  บนเนื้อที่กว่า 60 ไร่ และได้รับความนิยมจากนักตกปลาเป็นอย่างดี อยู่ในอันดับต้นๆ ของบ่อตกปลาของเมืองไทย มีปลาเกมส์ไซส์ใหญ่ๆ  ปลาสวาย  ปลาเทโพ ปลาเทพา ปลากดคัง ปลาตะเพียน ปลายี่สก ปลาดุก  แต่ปลาเกมส์ที่นักตกปลาใฝ่ฝันมากที่สุดคือปลาบึก
นอกจากนี้บึงสำราญ ฟิชชิ่ง ปาร์ค ยังให้บริการห้องพักแบบบังกะโลเป็นหลังๆ บรรยากาศร่มรื่นแวดล้อมไปด้วยธรรมชาติ เหมาะอย่างยิ่งกับการพักผ่อนและตกปลา  บึงสำราญฟิชชิ่ง ปาร์ค ยังมีบ้านริมน้ำไว้บริการให้ได้พักผ่อนพร้อมระเบียงตกปลาหน้าบ้าน ใครที่เย่อกับปลาแล้วปวดเมื่อยสามารถเรียกใช้บริการนวดแผนโบราณที่บึงสำราญ ก็มีให้บริการเช่นกัน
ที่สุดของที่สุด บึงสำราญ ฟิชชิ่ง ปาร์ค มีร้านขายอุปกรณ์ตกปลา ที่มีอุปกรณ์ตกปลาแบรนดังอย่างเช่น Abu Garcia, ShimanoDaiwa  และแบรนอื่นๆ อีกมากมายให้นักตกปลาได้เลือกซื้อหา  ยังๆ ไม่พอ บึงสำราญ ฟิชชิ่ง ปาร์ค ยังมีร้านรับซ่อมรอกตกปลาและตกแต่งอุปกรณ์ตกปลาให้บริการแบบครบวงจร
การเดินทาง
1. รถยนต์ส่วนตัว
 ใช้ถนนนวมินทร์ ( สุขาภิบาล 2 ) มุ่งหน้าบางกะปิ ตรงมาเรื่อยๆ ให้สังเกตด้านซ้ายมือป้ายตลาดปัฐวิกรณ์ ขับตรงมาอีกนิดจะเป็นสี่แยกไฟแดง  ให้ขับตรงไปเรื่อยๆ สังเกตซ้ายมือจะเขียนว่า "นวมินทร์ 42" เลี้ยวซ้ายเข้าซอย 42 ตรงมาจนสุดซอย จะพบป้ายบึงสำราญฟิชชิ่ง ปาร์ค
2. รถประจำทาง
 นั่งประจำทางสายที่ผ่านได้แก่สาย 60 , 71 , 115 , ปอ.60 , ปอ.501
เบอร์โทรศัพท์ บึงสำราญ ฟิชชิ่ง ปาร์ค 02-734-9272
-->

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น