google-site-verification: googlee94f9d8adbc03df9.html แหล่งตกปลา เหยื่อตกปลา รอกและคัน: แหล่งตกปลาเขื่อนทดน้ำบางปะกงhttps://fishingsourcethailand.blogspot.com/

วันเสาร์ที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2555

แหล่งตกปลาเขื่อนทดน้ำบางปะกง


แหล่งตกปลาเขื่อนทดน้ำบางปะกง
เขื่อนทดน้ำบางปะกง เป็นแหล่งตกปลาธรรมชาติในแม่น้ำบางปะกง ซึ่งปัจจุบันเป็นที่นิยมไม่แพ้สะพานข้ามแม่น้ำบางปะกงถนนบางนา-ตราด  ใครผ่านไปทางนี้ก็จะเห็นนักตกปลา   ตกปลาบนสะพานทั้งกลางวันและกลางคืน  ในบริเวณตรงหัวสะพานจะมีร้านขายกุ้งเป็นหรือกุ้งตะกาด  และร้านขายอุปกรณ์ตกปลา การตกปลาที่เขื่อนทดน้ำบางปะกงนั้น  ถ้าจะให้ดีต้องเช็คตารางน้ำขึ้น-น้ำลง ให้ดี  ปลาจะกินดีช่วงหัวน้ำขึ้น หัวน้ำลง รับรองได้สนุก  ชนิดปลา  ปลาม้า ปลาหางกิ่ว ปลากด ปลาดุกทะเล  ปลากะพงลาย    ปลากะเบน  กะพงขาว
เขื่อนทดน้ำบางปะกง ตั้งอยู่บริเวณบ้านไผ่เสวก ตำบลบางแก้ว อ.เมืองฉะเชิงเทรา จ.ฉะเชิงเทรา เป็นส่วนหนึ่งของโครงการพัฒนาลุ่มน้ำบางปะกง  เป็นเขื่อนป้องกันน้ำเค็ม ใช้อุปโภคบริโภค และจัดสรรน้ำเพื่อรองรับการขยายตัวของภาคอุตสาหกรรมในภาคตะวันออก
การเดินทางไปเขื่อนทดน้ำบางปะกง
                ใช้เส้นทาง 304 (ป้ายบอกทาง อ.พนมสารคาม กบินทร์บุรีผ่านห้างตะวันออก  และปั๊ม ป.ต.ท. ประมาณ100  เมตร  ซ้ายมือจะมีป้ายบอกทางเข้าวัดจุกเฌอ  และเขื่อนทดน้ำบางปะกง  ขับตรงเข้าไปอีกประมาณ 4 กิโลเมตร
-->

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น