google-site-verification: googlee94f9d8adbc03df9.html แหล่งตกปลา เหยื่อตกปลา รอกและคัน: บ่อตกปลา Fishing Parkhttps://fishingsourcethailand.blogspot.com/

วันอาทิตย์ที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2555

บ่อตกปลา Fishing Park

-->
บ่อตกปลาบึงชฎา  เป็นบ่อตกปลาเปิดใหม่ได้ไม่นานบ่อมีลักษณะกว้างและยาวมาก  สามารถตกปลาได้ทั้งสองฝั่ง  ถ้าเดินเข้าบ่อโดย




บ่อตกปลาร่มประดู่ ฟิชชิ่งปาร์ค เป็นบ่อตกปลาที่เปิดมาหลายปี เปิดให้บริการแก่นักตกปลาทั้งตกธรรมดาทั่วไปและแข่งขันชิงถ้วยพร้อมเงินรางวัล  ประเภทปลาที่มีได้แก่ ปลาบึก  ปลาสวาย  ปลากะพง  ปลานิล  ปลาตะเพียน ปลายี่สก ฯลฯ พร้อมบริการอาหารและเครื่องดื่ม บริเวณรอบๆ บ่อมีต้นไม้ใหญ่และซุ้มที่ให้ความร่มรื่นแก่นักตกปลา  บรรยากาศดีเย็นสบายเหมาะสำหรับการพักผ่อนในวันหยุด

บ่อตกปลาสกุณา ฟิชชิ่งปาร์ค  ตั้งอยู่ที่ถนน เทพารักษ์ กม.9 ซ.มังกรขันดี  ต.แพรกษาใหม่ อ.เมืองจังหวัด สมุทรปราการ เป็นบ่อตกปลาขนาดใหญ่ นอกจากบ่อตกปลาจะใหญ่แล้ว ปลาบึก  ปลาสวายที่บ่อนี้ยังมีขนาดไซร์ใหญ่ๆ  ปลารับแขกก็จะเป็น ปลาบึก ปลากระโห้ ปลาสวาย ปลายี่สก  เปิดให้บริการ ตั้งแต่เวลา 10:00น. 22:00 น.  มีซุ้มสำหรับนั่งตกปลาอย่างดี

บ่อตกปลาธารน้ำทิพย์ 2

บ่อตกปลาธารน้ำทิพย์ 2  ตั้งอยู่ซอยสับแดง ถนนสายเทพารักษ์ ตำบลบางเสาธง  อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ เป็นบ่อตกปลาเกล็ด เช่นปลานิล ปลาไน ปลายี่สก ปลาตะเพียน  นอกจากนี้ยังมีปลาหนังปลาเกมส์ไซร์ใหญ่ๆ ให้ได้ออกกำลังกายเล่น  ค่าบริการ  80  บาท/คัน  นำปลาออกได้ 2  กิโลกรัม


             บ่อตกปลาพัชพริ้ง  อยู่ในซอยวัดบางเสาธงกลาง  ตำบลบางเสาธง อำเภอบางเสาธง สมุทรปราการ 10540 ให้บริการบ่อตกปลา และสวนอาหาร สำหรับนักตกปลาที่ชอบความมันส์....ในอารมณ์ กับปลาไซร์ใหญ่ๆ 
บ่อตกปลาบึงสำราญ ฟิชชิ่งปาร์ค 
                 บึงสำราญ ฟิชชิ่ง ปาร์ค ตั้งอยู่ซอยนวมินทร์ 42 ถนนนวมินทร์ แขวงบึงกุ่ม เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร เป็นบ่อตกปลาที่ก่อตั้งมานานเกือบ 30 ปี  บนเนื้อที่กว่า 60 ไร่
บ่อตกปลาหนุ่มฟิชชิ่ง
                 บ่อตกปลาหนุ่มฟิชชิ่ง เป็นบ่อขุดหน้าดินมีความลึกประมาณ 10 เมตร  และมีเนื้อที่ประมาณ 10 ไร่  มีปลาค้างปี เนื่องจากไม่เคยวิดบ่อ รวมทั้งที่ปล่อยเพิ่มเติมให้ตกมากมายหลายชนิดเช่น ปลานิล ปลาตะเพียน ปลาตะโกก ปลาสวาย ปลายี่สก ปลากะพง  ปลาใน  ปลาช่อน และอื่นฯ
บ่อตกปลา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น