google-site-verification: googlee94f9d8adbc03df9.html แหล่งตกปลา เหยื่อตกปลา รอกและคัน: แหล่งตกปลาหาดนางรำhttps://fishingsourcethailand.blogspot.com/

วันเสาร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

แหล่งตกปลาหาดนางรำ

แหล่งตกปลาหาดนางรำ
หาดนางรำ เป็นสถานที่ท่องเที่ยวชายทะเลที่ขึ้นชื่อในเรื่องของทัศนียภาพและทิวทัศน์ที่สวยงาม  และร่มรื่นไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ ทั้งต้นลั่นทม และทิวสนที่สูงตระหง่านเรียงราย ไปกับชายหาดที่มีน้ำทะเลที่ใสสะอาด และ เม็ดทรายที่ขาวละเอียดเหมาะสำหรับลงเล่นน้ำ และพักผ่อนหย่อนใจ
บริเวณด้านหน้าชายหาดนางรำ มีเกาะเล็กๆ อยู่เกาะหนึ่ง   ซึ่งอยู่ใกล้มากรอบๆ เกาะมีกองหินอยู่ใต้น้ำ มีปลาเก๋า และปลาสาก ให้ ตกปลา เล่น    ช่วงเวลาข้างแรม  เวลาน้ำลงสุดสามารถเดินข้ามไปที่เกาะได้   และช่วงเวลาน้ำขึ้นสามารถเช่า เรือคายัค พายไปตีเหยื่อปลอมก็สนุกไปอีกแบบหนึ่ง ค่าเช่าเรือคายัคชั่วโมงละ100 บาท ถ้าเหมา 3 ชั่วโมงคิด 200 บาท
หรือถ้าเมาคลื่นไม่อยากนั่งเรือ ท่านก็สามารถไปเดินตีเหยื่อปลอมชายฝั่งที่หาดนางลอย  หาดนางลอยจะอยู่ติดต่อกับหาดนางรำ  โดยเข้าที่หาดนางรำจะเห็นเนินเขาที่มีรูปปั้นพระอภัยมณี  ขับรถเข้าไปอีกประมาณ  500 เมตร จะถึงหาดนางลอย  และเดินเท้าจนสุดหาด  จะเจอโขดหินเป็นแนวยาวสามารถตกหมึกและตกปลาได้ตลอดแนว  ถ้าตกหน้าดินตามชายฝั่งควรเตรียมตะกั่วไปเยอะๆ เพราะโขดหินเยอะมาก   แต่ถ้าตีเหยื่อปลอมปลาเก๋า  เหยื่อปลอมก็เลือกเอาตามความเหมาะสมทั้งเหยื่อดำลึกดำตื้น โดยลากผ่านกองหินใต้น้ำ
การเดินทางไปหาดนางรำ
หาดนางรำอยู่ภายในท่าเรือจุกเสม็ด การท่าเรือสัตหีบ ฐานทัพเรือสัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เนื่องจากหาดนางรำเป็นเขตรับผิดชอบของทหาร ทางทหารจะเก็บค่านำรถยนต์เข้าจอด คันละ20บาท
รถยนต์ส่วนตัว
ใช้เส้นทางมอเตอร์เวย์ (ทางหลวงหมายเลข 7) เมื่อสุดทางมอเตอร์เวย์ให้ใช้ทางหลวงหมายเลข 36 ไปทางเดียวกับระยอง แล้วเลี้ยวขวาเข้าทางหลวง 331เพื่อตัดมาสัตหีบ มุ่งสู่ฐานทัพเรือสัตหีบ ผ่านแยกโรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ ขับตรงไปตามทางมุ่งหน้าเข้าสู่กองเรือยุทธการทางซ้ายมือ    ให้เลี้ยวเข้าไปจะเจอหาดนางรำ
-->
-->

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น