google-site-verification: googlee94f9d8adbc03df9.html แหล่งตกปลา เหยื่อตกปลา รอกและคัน: ล่องแพตกปลา กับภูไพรเลคแอนด์รีสอร์ทhttps://fishingsourcethailand.blogspot.com/

วันเสาร์ที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2555

ล่องแพตกปลา กับภูไพรเลคแอนด์รีสอร์ท

-->




ล่องแพตกปลา กับภูไพรเลคแอนด์รีสอร์ท
ภูไพรเลคแอนด์รีสอร์ท บ้านพักตากอากาศลอยน้ำในทะเลสาบเขื่อนศรีนครินทร์จังหวัดกาญจนบุรี ซึ่งเขื่อนศรีนครินทร์ได้ชื่อว่าเป็นทะเลสาบน้ำจืดที่มีความงดงามเป็นอันดับหนึ่งของเมืองไทย และมีความสมบูรณ์ของธรรมชาติ พร้อมทั้งยังมีเกาะแก่งมากมายที่สวยงาม  ท่านสามารถสัมผัสและดื่มด่ำกับธรรมชาติ อากาศอันบริสุทธิ์  น้ำใสไหลเย็น  สัมผัสบรรยากาศริมทะเลสาบเขื่อนศรีนครินทร์ ที่ชุกชุมไปด้วยฝูงปลาจึงเป็นที่คลั่งไคล้ของเหล่านักตกปลาที่ต้องการจะได้มาเยือนเขื่อนศรีนครินทร์  ถึงเวลาฝนมาแล้ว ช่วงนี้เป็นการดีสำหรับการล่าปลาธรรมชาติ เช่น ชะโด ปลากด ปลากราย ปลากะมัง ปลากระสูบ กำลังรอท่านได้พิสูจน์ฝีมือ
ภูไพรเลคแอนด์รีสอร์ท เป็นรีสอร์ทที่ถูกโอบกอดไปด้วยขุนเขา และทะเลสาบ  อบอวลไปด้วยกลิ่นไอดินและเวิ้งน้ำของทะเลสาบขนาดใหญ่  ที่ให้บริการ บ้านพักตากอากาศลอยน้ำ นอกจากนี้ภูไพรเลคแอนด์รีสอร์ท ยังมีบริการ แพ็กเก็จ ( Packages) ต่างๆ อาทิ ล่องแพตกปลา  ล่องเรือชมทะเลสาบเขื่อนศรีนคินทร์ เที่ยวชมเกาะเขาต้นคาง  ถ่ายรูป  ชมวิว  ขี่ช้างชมหมู่บ้านมอญ    เที่ยวน้ำตกเอราวัณ    เที่ยวไร่องุ่น 
บ้านพักลอยน้ำ
เป็นลักษณะบ้านพักตากอากาศ  แบ่งสัดส่วนเหมือนบ้านทั่วไป เป็นลักกษณะ  บ้านสองชั้น  มี 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ  1 ห้องครัว ภายในห้องครัวมีอุปกรณ์การปรุงอาหารครบทุกอย่าง เช่น  เตาแก๊ส เตาถ่าน หม้อ  กระทะ จาน  ชาม แก้ว ช้อนเป็นต้น  สามารถปรุงอาหารทานเองได้  ชั้นล่างมีพื้นที่ในการทำกิจกรรมกลุ่มร่วมกันตั้งแต่ 10-30 ท่าน  ชั้นบนแบ่งเป็นห้องนอน 4 ห้อง  มีพัดลมทุกห้อง
1. แพสุขสันต์
เป็นแพสองชั้น  ชั้นบนเป็นห้องนอนชั้นล่างเป็นห้องนั่งเล่น / ห้องกิจกรรม /ห้องน้ำ/ ห้องครัวแบ่งสัดส่วนเหมือนบ้านสองชั้นทั่วไป ชั้นล่างมีห้องน้ำ 2 ห้องห้องครัว 1 ห้องมีอุปกรณ์การปรุงอาหารให้ครบทุกอย่างเช่น  เตาแก๊ส เตาถ่าน  หม้อ จาน ชาม แก้วช้อนถังแช่ของสด  ถังแช่น้ำแข็งยูนิต เป็นต้น สามรถทำอาหารทานเองได้ 
ราคาที่พัก   หลังละ  4,000  บาทต่อคืน
หมายเหตุ ...ค่าแก๊ส  2 วัน 1 คืน คิด 100 บาท / ค่าถ่านถุงละ  45  บาท
2. แพแสนสำราญ
เป็นแพสองชั้น  ชั้นบนเป็นห้องนอนชั้นล่างเป็นห้องนั่งเล่น / ห้องกิจกรรม /ห้องน้ำ/ ห้องครัวแบ่งสัดส่วนเหมือนบ้านสองชั้นทั่วไป  มีห้องน้ำ 2 ห้องอยู่ชั้นล่างมี  1 ห้อง ชั้นบนมี  1 ห้อง ห้องครัว 1 ห้องมีอุปกรณ์การปรุงอาหารให้ครบทุกอย่างเช่น  เตาแก๊ส เตาถ่าน  หม้อ จาน ชาม แก้วช้อน ถังแช่ของสด ถังแช่น้ำแข็งยูนิต เป็นต้น สามารถทำอาหารทานเองได้ 
ราคาที่พัก   หลังละ  5,500  บาทต่อคืน
หมายเหตุ ...ค่าแก๊ส  2 วัน 1 คืน คิด 100 บาท / ค่าถ่านถุงละ  45  บาท
บ้านพักหลัง
ทุกหลังเป็นแพที่พักอยู่กับที่ด้านหลังติดทางเดินขึ้นฝั่ง ด้านหน้าติดทะเลสาบทุกหลังออกแบบมาเพื่อสร้างบรรยากาศของความเป็นส่วนตัว สามารถลงเล่นน้ำได้จากระเบียงหน้าแพที่พักได้เลย ท่านจะรู้สึกเหมือนมีสระว่ายน้ำที่หน้าห้องพักลงจากเตียงก็สามารถลงน้ำได้เลย สร้างความสดชื่นและผ่อนคลายในวันหยุด ถ้าคุณต้องการที่ไหนซักแห่งในวันหยุดที่ให้ความสงบ และบรรยากาศของความเป็นส่วนตัวที่นี่เรามีให้คุณ ภูไพร เลค รีสอร์ทแพที่พักแบ่งออกเป็นหลายขนาดมีตั้งแต่
พักหลังละ 2 ท่าน  หนึ่งห้องนอน หนึ่งห้องน้ำในตัว  ราคา  1,500 บาท/คืน  รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน
สิ่งอำนวยความสะดวก
* อาหารเช้า
* ห้องน้ำในตัว
* พัดลม
* ผ้าเช็ดตัว
* หนังสือพิมม์
* น้ำดื่ม
* น้ำแข็ง
*ชุดทำความสะอาดกาย
*อุปกรณ์เครื่องเล่นน้ำ เช่น  เรือแคนนู . เรือพาย. เสื้อชูชีพ
พักห้องละ 4 ท่าน หนึ่งห้องนอน หนึ่งห้องน้ำในตัว  ราคา  2,000  บาท/คืน  รวมอาหารเช้าสำหรับ
4 ท่าน
สิ่งอำนวยความสะดวก
* อาหารเช้า
* ห้องน้ำในตัว
* พัดลม
* ผ้าเช็ดตัว
* หนังสือพิมม์
* น้ำดื่ม
* น้ำแข็ง
*ชุดทำความสะอาดกาย
*อุปกรณ์เครื่องเล่นน้ำ เช่น  เรือแคนนู . เรือพาย. เสื้อชูชีพ
ที่อยู่ : 164/1 หมู่หมู่ 5 ตำบลท่ากระดาน อำเภอศรีสวัสดิ์ กาญจนบุรี 71250
เบอร์โทรศัพท์ :08-1847-1263
เว็บไซต์ : www.phupailake.com
การเดินทาง
จากตัวเมืองกาญจนบุรี มุ่งหน้าไปอำเภอศรีสวัสดิ์ ภูไพรเลคแอนด์รีสอร์ท ตั้งอยู่เหนือเขื่อนศรีนครินทร์ และอยู่ใกล้กับน้ำตกเอราวัณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น