google-site-verification: googlee94f9d8adbc03df9.html แหล่งตกปลา เหยื่อตกปลา รอกและคัน: RAPALA จับมือกับ DAIWAhttps://fishingsourcethailand.blogspot.com/

วันศุกร์ที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2556

RAPALA จับมือกับ DAIWA



RAPALA  จับมือกับ DAIWA

ผู้บริหารของ RAPALA  ได้กล่าวที่บูท RAPALA  ในงาน มหกรรมอุปกรณ์ตกปลาครั้งที่ 1  ว่าทาง RAPALA ได้จับมือกับ DAIWA  โดยทาง RAPALA ซึ่งต่อไปนี้ ได้เป็นส่วนร่วมในการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่เป็นแบรนด์ของ DAIWA  ข้อดีที่เราชาวนักตกปลาจะได้รับก็คือ ราคาน่าจะถูกลงมาก  จากเมื่อก่อนอุปกรณ์ตกปลาของ DAIWA  จะมีราคาค่อนข้างสูงมาก  อะหลั่ยชิ้นส่วนต่างๆ ก็สูง  จึงนับเป็นความโชคดีของนักตกปลาเมืองไทย สำหรับงานมหกรรมอุปกรณ์ตกปลาครั้งที่ 1 นี้ รู้สึกว่าที่บูทของ RAPALA จะมีสีสันที่สุด
หลังจากเดินชมบูทต่างๆ เวลาผ่านไปอย่างรวดเร็ว   ได้เวลาบ่ายสองโมงจึงมาร่วมจับฉลากที่บูท  เรามาร่วมสนุกด้วยกันก็แล้วกันครับ
ผู้บริหาร RAPALA  กำลังจับฉลากหาผู้โชคดี  โดยมีผู้บริหาร RAPALA  กำลังจับฉลากหาผู้โชคดี  โดยมีเหยื่อปลอมตกปลาที่ใช้งานได้จริงเป็นของรางวัลที่ใช้งานได้จริงเป็นของรางวัล

โฉมหน้าผู้โชคดีคนแรกที่ได้รางวัลเหยื่อปลอมตกปลาRAPALA  เป็นคนแรก  ที่จริงวันนี้มีรางวัลเยอะครับ  แต่พื้นที่เขียนเว็บมีจำกัด  ถ้าท่านสนใจร่วมสนุกอย่าลืมไปเที่ยวชมงาน วันสุดท้ายน่าจะเป็นวันที่ 8 ธันวาคม



อันนี้เป็นผู้ที่โชคดีได้รับรางวัลใหญ่ครับ  ใหญ่จริงๆ น่าจะเป็นพ่อพันธ์  RAPALA  เอาไว้ล่อปลาฉลามกลางทะเล  ถ้าผมได้รางวัลนี้  สงสัยต้องเปลี่ยนรอกและคันตกปลาใหม่แน่ๆ 




-->

-->

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น