google-site-verification: googlee94f9d8adbc03df9.html แหล่งตกปลา เหยื่อตกปลา รอกและคัน: เริ่มแล้วงานมหกรรมอุปกรณ์ตกปลาครั้งที่ 1 thailand's 1st fishing expo2013https://fishingsourcethailand.blogspot.com/

วันพฤหัสบดีที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2556

เริ่มแล้วงานมหกรรมอุปกรณ์ตกปลาครั้งที่ 1 thailand's 1st fishing expo2013

เริ่มแล้วงานมหกรรมอุปกรณ์ตกปลาครั้งที่ 1 thailand's 1st fishing expo2013

เริ่มแล้วงานแสดงอุปกรณ์ตกปลาที่มีขึ้นในวันที่5 - 8 ธันวาคม 2556  วันนี้เป็นวันแรกที่เปิดงาน และเป็นช่วงเช้าผู้ที่มาเที่ยวชมงานยังไม่หนาตาเท่าไหร่ ด้านหน้างานเลย ก็บูทเหยื่อปลอม  RAPALA  ที่ได้มีการรับลงทะเบียนเข้าเยี่ยมชม และมีของที่ระลึกมอบให้กับผู้ที่ลงทะเบียน  นอกจากนี้หางบัตรยังมีการนำไปจับฉลากชิงรางวัลอีกด้วย ในเวลา 14:00 น. ช่วงนี้ก็เดินชมอุปกรณ์ตกปลา ตามบูทต่างๆ เพื่อหาสินค้าราคาถูกมาใช้งาน  มาชมบรรยากาศกันเลยนะครับ  
พอจะก้าวเดินเหมือนมีอะไรมาสะกิดที่หางตาเลยหันมาทางด้านหลังบูท RAPALA  อ้าว...MINI CAR  สำหรับท่องเที่ยวตกปลาเลยขอสักหน่อย

         ร้าน PARKNUMFISHING วันนี้ขนอุปกรณ์ตกปลาทั้งรอกและคัน เทกระหน่ำส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่เอาใจลูกค้านักตกปลาคันกราไฟท์ ราคาถูกๆ  

รอกตกปลาสปินนิ่ง  Abu Garcia ราคา 500 บาท  คละรุ่น ใครซื้อเหมือนได้เปล่า ร้าน PARKNUMFISHING
www. อวนปราณฟิชชิ่ง.com  ก็สร้างหน้าตาบูทด้วย พริตตี้สาวสวยหมวยอึ่ม  ภายในร้านก็มากด้วยอุปกรณ์ตกปลาที่ลดราคา อาทิ DAIWA SHIMANO  PENN ABU และแบรนด์เนมต่างๆ มากมาย ตั้งแต่ราคาหลักร้อยไปถึงหลักหมื่น

สำหรับผู้ที่มีความต้องการเรือตกปลา หรือเครื่องเรือ  มีขนาดต่างๆ ให้เลือกชม





-->

-->

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น