google-site-verification: googlee94f9d8adbc03df9.html แหล่งตกปลา เหยื่อตกปลา รอกและคัน: แพตกปลา ลานเทลามูน รีสอร์ท LANTE LA MOON RESORTShttps://fishingsourcethailand.blogspot.com/

วันศุกร์ที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

แพตกปลา ลานเทลามูน รีสอร์ท LANTE LA MOON RESORTS

แพตกปลา ลานเทลามูน รีสอร์ท LANTE  LA  MOON  RESORTS
แพตกปลา ลานเทลามูน รีสอร์ท  อ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา ถ้าจะกล่าวถึงพระนครศรีอยุธยา หรือเรียกสั้นๆ ว่าอยุธยา”  ซึ่งมีคำขวัญประจำจังหวัดคือ "ราชธานีเก่า อู่ข้าวอู่น้ำ เลิศล้ำกานต์กวี คนดีศรีอยุธยา" สร้างขึ้นเมื่อ พ.ศ. 1893 โดยสมเด็จพระเจ้าอู่ทอง หรือ สมเด็จพระราคมธิบดีที่ 1 ในเวลา 417 ปีที่กรุงศรีอยุธยาเป็นราชธานี มีกษัตริย์ปกครอง 33 พระองค์ จาก 5 ราชวงศ์ นับเป็นราชธานีของไทยที่มีอายุยืนยาวที่สุดในประวัติศาสตร์ชาติไทย 
อยุธยาเป็นจังหวัดที่อยู่ในที่ลุ่ม ไม่มีภูเขา แต่มีแม่น้ำสายใหญ่คือ แม่น้ำป่าสัก แม่น้ำลพบุรี และแม่น้ำเจ้าพระยา ไหลมาบรรจบกันในลักษณะล้อมรอบเมือง ตัวจังหวัดเป็นเกาะที่มีบ้านเรือนปลูกเรียงรายหนาแน่นตามสองข้างฝั่งแม่น้ำ  มีปลาชุกชุม
แพตกปลา ลานเทลามูน รีสอร์ท  จึงเป็นที่พักริมน้ำ  ที่ให้บริการแบบครบวงจร เช่น   ร้านอาหาร  สถานที่จัดเลี้ยง งานวันเกิด  วันแต่งงาน งานเลี้ยงรุ่น บริการเรือออกไปตกปลา ตกกุ้ง  เรือนำเที่ยว นอกจากนี้ยังมีร้านจำหน่ายอุปกรณ์ตกปลา  และเหยื่อ ตกปลา ตกกุ้ง ต่างๆไว้คอยบริการ ท่ามกลางความเงียบสงบ ความบริสุทธิ์ของธรรมชาติ และความเย็นฉ่ำของสายน้ำแห่งแม่น้ำเจ้าพระยา 
สถานที่ตั้ง แพตกปลา ลานเทลามูน รีสอร์ท 
อยู่ใกล้ศาลเจ้าพ่อลานเท ซอยโรงเรียนวัดไตรราษฎร์บำรุง เยื้องศูนย์ศิลปชีพบางไทร  ต.ไม้ตรา อ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา 13290

โทร : 081-6210318

-->

-->

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น