google-site-verification: googlee94f9d8adbc03df9.html แหล่งตกปลา เหยื่อตกปลา รอกและคัน: เรือตกปลา เรือพิชิตมัสยาhttps://fishingsourcethailand.blogspot.com/

วันพฤหัสบดีที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2556

เรือตกปลา เรือพิชิตมัสยา


เรือตกปลา เรือพิชิตมัสยา
เรือพิชิตมัสยา ไต๋วุฒิ  บริการเรือตกปลาน่านน้ำทะเลฝั่งอ่าวไทย จังหวัดตราด หมู่เกาะช้าง เกาะกูด เกาะหมาย ไปจนสุดหมายนอก  นักตกปลาท่านใดที่อยากมาตกปลา ไม่มีทีมหรือกลุ่มที่สามารถจะออกทริปได้ สามารถติดต่อมาหาไต๋ได้ตลอดเวลา  เพื่อที่ทางไต๋จะจัดทริปให้ ด้วยความยินดี หรือท่านใดที่เคยออกกับไต๋แล้วหรือยังไม่เคยออก ต้องการที่จะพูดคุยหรือต้องการขอคำแนะนำเกี่ยวกับการตกปลา สามารถโทรปรึกษาไต๋ได้
รายละเอีอดเรือ
เรือพิชิตมัสยา มีขนาดความยาว 23 เมตรX 6 เมตร และเรือ V-CAT มีแอร์ตลอด 24 ชั่วโมง มีขนาดความยาว 20 เมตรX 5 เมตร ลักษณะเป็นเรือไม้ 3 ชั้นมีราวลูกกรงรอบเรือ มีเบ้าปักคันเบ็ดทุกด้าน หัวเรือมีม้านั่งกว้างยาวใช้นั่งและนอนได้ 2 ด้านมีเครื่องยนต์ 400 HP X 2  มีเครื่องยนต์ที่ 2 สำรอง 1 ตัว และเวลาที่เครื่องยนต์ที่ 1 ขัดข้อง เวลาของท่านก็จะไม่ถูกยกเลิก และการเดินทางกลับเข้าฝั่งตามกำหนดเดิม หากเกิดเหตุการณ์ฉุกเฉิน สามารถใช้ 2 เครื่องยนต์เดินทางกลับเข้าฝั่งได้อย่างรวดเร็ว
 สิ่งอำนวยความสะดวกภายในเรือ
 เรือพิชิตมัสยา และV-CAT ห้องนอน 3 ห้อง นอน ห้องใหญ่เตียงเดี่ยว 8 เตียง และมีห้องน้ำ 2 ห้อง มี TV  DVD มีจานรับสัญญาญดาวเทียม ของ SAMART และTRUE UBC ให้ท่านเพลิดเพลินกับ กีฬา ละครและมูฟวี ตลอดการเดินทาง และยังมีโทรศัพท์รับสัญญาณทางไกล ไว้ให้บริการ
 ความปลอดภัย
                ภายในเรือจะมีห่วงยาง มีเสื้อชูชีพประจำเรือ ตัวเรือฉีดโฟม 100 ล.บ. เพื่อไม่ให้เรือจมไม่ว่ากรณีใดๆ มีเครื่องกำเนิดไฟฟ้าหลัก และสำรอง 3 ชุด ท่านจะไม่พบปัญหาใดๆ เกี่ยวกับไฟฟ้า เช่น ไม่มีไฟไดร์หาเหยื่อ
อุปกรณ์ค้นหาตำแหน่งฝูงปลาอันทันสมัย
- ทั้งซาวเดอร์ GPS
- Sounder อุปกรณ์ หาตำแหน่งและฝูงปลาที่ทันสมัย
- GPS อุปกรณ์บอกพิกัด ตำแหน่งหมายตกปลา ที่มีหมายมากมายกว่า 1000 หมาย ย่านทะเลตราด
- ห้องขังเหยื่อเป็นขนาด 2.80 x 2.00 เมตร พร้อมเครื่องทำอ๊อกซิเยน
- ไฟไดร์หมึก 30 กิโลวัตต์
เว็บไซร์ : เรือพิชิตมัสยาไต๋วุฒิ

-->
-->

1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ6 กันยายน 2556 เวลา 14:13

    Wow, this artice is good, my younger sister is anmalyzing these things,
    so I am going to let know her.

    Here is my weblog: Best Hotels In Pattaya Walking Street ()

    ตอบลบ