google-site-verification: googlee94f9d8adbc03df9.html แหล่งตกปลา เหยื่อตกปลา รอกและคัน: บ่อตกปลาร่มประดู่ฟิชชิ่งปาร์ค Rom Pradu Fishing Parkhttps://fishingsourcethailand.blogspot.com/

วันศุกร์ที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

บ่อตกปลาร่มประดู่ฟิชชิ่งปาร์ค Rom Pradu Fishing Park


บ่อตกปลาร่มประดู่ฟิชชิ่งปาร์ค  Rom Pradu Fishing Park
บ่อตกปลาร่มประดู่ ฟิชชิ่งปาร์ค เป็นบ่อตกปลาที่เปิดมาหลายปี เปิดให้บริการแก่นักตกปลาทั้งตกธรรมดาทั่วไปและแข่งขันชิงถ้วยพร้อมเงินรางวัล  ประเภทปลาที่มีได้แก่ ปลาบึก  ปลาสวาย  ปลากะพง  ปลานิล  ปลาตะเพียน ปลายี่สก ฯลฯ พร้อมบริการอาหารและเครื่องดื่ม บริเวณรอบๆ บ่อมีต้นไม้ใหญ่และซุ้มที่ให้ความร่มรื่นแก่นักตกปลา  บรรยากาศดีเย็นสบายเหมาะสำหรับการพักผ่อนในวันหยุด
บ่อตกปลาร่มประดู่ ฟิชชิ่งปาร์ค นับเป็นบ่อตกปลาแห่งแรกที่ผมเข้าตกปลา  หลังจากนั้นก็เข้ามาตลอด เพราะอยู่ใกล้ๆ บ้าน  มีช่วงหลังมานี้งานที่บริษัทยุ่งมาก  บวกกับช่วงนั้นบ่อร่มประดู่ได้ปิดการแข่งขันลง  ผม้กับช่วงนั้นบ่อร่มประดู่ปิดการแข่งขันลงเลยหยุดพักมาได้สองปีเต็ม  และเมื่อวันที่ 15 กรกฏาคม  2555 ที่ผ่านมามีการแข่งขันตกปลาแมทซ์ 50,000 บาท พอดีผมมีธุระเลยพลาดโอกาส
การเดินทางสามารถเดินทางมาได้หลายเส้นทาง
1. มาทางชลบุรีถนนสายบางนา - ตราด ที่กิโลเมตรที่ 17 ทางเข้าจะอยู่ซ้ายมือ ทางเดียวกับ อบต. บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ
เข้ามาประมาณ 800 เมตร จะเห็นป้ายบอกทางเข้าบ่อร่มประดู่
2. ถ้ามาทางถนนสายเทพารักษ์ ปากทางเข้าจะมีร้านอาหารเนืองแน่น  ให้ขับรถมาเรื่อยๆ ผ่านวัดบางโฉลงนอก  และเลี้ยวขวาตรงสามแยกบ้านเอื้ออาทร ขับไปตามถนนผ่านโค้งหักศอก (ให้ขับด้วยความระมัดระวังเพราะมีอุบัติบ่อยครั้ง เนื่องจากตรงนั้นเป็นมุมเมา แต่อย่าให้เมาเดี๋ยวประกันภัยไม่จ่ายนะ ) เลยโค้งไปหน่อยจะเห็นป้ายบอกทางเข้าบ่อร่มประดู่
-->

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น