google-site-verification: googlee94f9d8adbc03df9.html แหล่งตกปลา เหยื่อตกปลา รอกและคัน: ล่องแพตกปลากาญจนบุรี เขื่อนศรีนครินทร์https://fishingsourcethailand.blogspot.com/

วันพฤหัสบดีที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2555

ล่องแพตกปลากาญจนบุรี เขื่อนศรีนครินทร์


ล่องแพตกปลากาญจนบุรี  เขื่อนศรีนครินทร์      

เขื่อนศรีนครินทร์ อยู่ห่างจากน้ำตกเอราวัณ ประมาณ 4 กิโลเมตร ทางตอนบนของแม่น้ำแควใหญ่ เป็นเขื่อนหินถมแกนดินเหนียวที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยกั้นแม่น้ำแควใหญ่ เป็นเขื่อนเอนกประสงค์ที่อำนวยประโยชน์ ทั้งในด้านการชลประทาน เพื่อลดปัญหาการเกิดอุทกภัยในลุ่มแม่น้ำแม่กลอง รวมทั้งเป็นแหล่งผลิตกระแสไฟฟ้า การประมง และบริเวณเหนือสันเขื่อนยังมีทิวทัศน์ที่สวยงามเหมาะสำหรับเป็นที่พักผ่อนหย่อนใจ ปัจจุบันได้มีธุรกิจแพริมน้ำ ล่องแพตกปลา และมีร้านค้าบริการมากมาย แต่ที่เด่นมากที่สุดคือแหล่งตกปลาที่เป็นยอดนิยมคือ ล่องแพตกปลาทะเลสาปเหนือเขื่อนศรีนครินทร์ จังหวัดกาญจนบุรี
                เขื่อนศรีนครินทร์ จึงเป็นสถานที่พักผ่อนที่เน้นความเป็นธรรมชาติอย่างแท้จริง  บรรยากาศเงียบสงบ เป็นส่วนตัว ตั้งอยู่เหนือเขื่อนศรีนครินทร์ ท่านที่มาท่องเที่ยวหรือมาพักที่แพ สามารถตกปลา ล่องแพชมความงามของน้ำตกห้วยแม่ขมิ้น ถ้าคุณ ๆ ต้องการพักผ่อน  ควบคู่ไปกับ ผู้ที่ชื่นชอบกีฬาตกปลาเป็นพิเศษ แล้วละก็ แวะมาเยือนกันได้เลยกับบริการแพตกปลาต่างๆมากมายให้เลือกใช้บริการได้ตามใจชอบ
สอบถามรายละเอียดได้ที่
แพตกปลาธรรมชาติ      ทะเลสาปเหนือเขื่อนศรีนครินทร์
158 หมู่ 5 ห้วยแม่ปลาสร้อย ต.ด่านแม่แฉลบ อ.ศรีสวัสดิ์ จ.กาญจนบุรี
 โทรศัพท์ : 081-7057709
แพศรีสวัสดิ์  จังหวัดกาญจนบุรี
บริการล่องแพตกปลาเหนือเขื่อนศรีนครินทร์ แพพักมาตรฐาน ปลอดภัย บรรยากาศส่วนตัว อากาศแสนบริสุทธิ์โอบล้อมด้วยธรรมชาติของทะเลสาบเขื่อนศรีนครินทร์ กาญจนบุรี
สนใจติดต่อสอบถามได้ที่ เบอร์โทรศัพท์   081- 6271999
เว็บไซต์ : http://www.paesrisawat.com/
-->

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น